A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2018

LỄ KỈ NIỆM NGÀY 8-3

    Hòa chung với niềm hân hoan phấn khởi của phụ nữ cả nước, phụ nữ trường Tiểu học Đại Tập long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và sinh hoạt câu lạc bộ nữ  đầy ý nghĩa.

       Về dự  buổi lễ có đồng chí Lê Thị Kim Oanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường;  Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan- Hiệu phó, đồng chí Nguyễn Anh Đức- Giáo viên nhà trường.

     Tiếp theo đ/c Phạm Thị Duyên- Chủ tịch công đoàn trường đọc ý nghĩa lịch sử và sự ra đời của ngày QTPH 8/3. Thay mặt cho Ban chấp hành công đoàn- Đ/c  Trần Thị Thanh Hoa, trưởng  ban nữ công  đọc báo cáo hoạt động công tác nữ  từ ngày 20/10/2017 đến  8/3/2018 và phương hướng hoạt động từ 8/3/2018- 20/10/2018.

     Đ/c Lê Thị Kim  Oanh- Bí thư chi bộ lên phát biểu ghi nhận những thành tích chị em đạt được và động viên giao nhiệm vụ cho chị em trong thời gian tới.

       Phần sinh hoạt của câu lạc bộ không thể thiếu được những lời ca tiếng hát của chị em.  Những ca khúc ca ngợi sự dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo của người phụ nữ Việt Nam. Tiếp buổi sinh hoạt các chị em đã chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong chuyên môn. Đ/C Lê Thị Kim Oanh chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc; Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương chia sẻ kinh nghiệm làm kinh tế giỏi; đ/c Nguyễn Thị Thu Lan chia sẻ một số kinh nghiệm về công tác chuyên môn…

      Cuối buổi lễ đ/c Phạm Thị  Duyên- CTCĐ thay mặt công đoàn chúc các chị em luôn xinh đẹp, gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúc toàn thể đoàn viên công đoàn đoàn kết đạt được nhiều thành tích cao trong năm học.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 


 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết